Dục vọng thành tường [chương 47]


Edit: Gà Ki 

Chương 47: Levi và bé Rivai

Eren trợn mắt há hốc mồm mà nhìn cái bụng đột nhiên trướng to của mình, hơn nữa còn vô cùng sung sức mà chọc vào bụng Levi, nhất thời não không kịp phản ứng lại.

Levi cau mày nhìn chằm chằm vào bụng Eren bụng, “Này, đừng có nghịch, ta và ba ba con đang thảo luận việc rất nghiêm túc.”

Lần đầu tiên, Eren lẫn Levi đều cảm nhận được thanh âm rõ ràng của bé Rivai.

“Xí, ai mà tin!”

Eren sờ bụng, mềm mềm tròn vo, bé Rivai chọc vào chỗ cậu đặt tay một phát, như đang vỗ tay cách bụng với cậu.

“Bé Rivai? Con nói được à?” U buồn sầu não hay động tình ái muội gì đều vứt ra sau đầu, cậu mới lạ mà vuốt ve chiếc bụng to của mình, cậu chưa từng nghe nói việc đứa trẻ chưa cất tiếng đã có thể nói chuyện ở trong bụng đâu! Vậy nên, thai nhi có thể hóa titan quả nhiên có năng lực xuất chúng?

“……” Bé Rivai tựa như vô cùng câm nín, chốc lát sau mới nhỏ nhỏ mà đáp, “Ba ba thật ngốc…”

Levi cũng có thể nghe được tiếng bé gần như không này, hắn trong nháy mắt đã đoán được, “Làm cảm ứng tâm linh. Giữa đứa trẻ và cha mẹ không cần nói, cũng có thể có cảm ứng. Phôi thai bé tí này có thể trao đổi với chúng ta thông qua cách này.”

Ồ, thì ra là vậy, Eren gật đầu.

“Xí, lão cha thúi.” Bé Rivai mới không thèm khen ngợi lão cha dây dưa đến lúc cuối mới xuất hiện này đâu, người ta vẫn còn đang giận.

Levi nhướng mày, được lắm, phôi thai này đúng là tưởng rằng ở trong bụng Eren, có thể biến to, là có thể làm khó mình.

Tách hai chân ra, lật Eren thành tư thế nằm sấp, bụng lộ ra từ khe đùi, sau đó lại cường thế nâng mặt Eren nghiêng sang, cúi người hôn xuống.

Môi Eren run nhè nhẹ, như là mật ong mạch nha dính dính, vị ngọt tươi mới khiến người ta quyến luyến không thôi. Niêm mạc khoang miệng mềm như cánh hoa bị mạnh mẽ mà liếm láp, đầu lưỡi của Eren cũng nhịn không được mà quấn lấy Levi, hai người mặc kệ tư thế không tiện mà hôn nhau, mà tay còn lại của Levi, hung hăng xoa nắn eo mông Eren, sau đó chậm rãi đưa xuống phía dưới, nâng cái bụng chứa bé Rivai đang tức tối lên.

Bé Rivai muốn tránh khỏi tay Levi, bất đắc dĩ bụng lại đang dốc xuống, nên không có chỗ nào để trốn, chỉ có thể bị bàn tay hữu lực của Levi xoa lên, dùng lực thích hợp mà xoa nắn.

“Lão lưu manh! Trước mặt con mà lại đi giở trò với ba ba, không biết xấu hổ! Còn vừa giở trò vừa bắt nạt con, lão lưu manh đúng là vô sỉ!”

“Phụt! Khụ khụ khụ…” Eren không nhịn được, bị sặc nước miếng mà ho khan, cả người rung lên, bụng cũng rung theo.

Đứa nhỏ này, rốt cuộc là tính cách giống ai…, cái kiểu giọng điệu độc miệng không nể nang này chắc chắn là giống Levi rồi, nhưng cái kiểu miêu tả khoa trương này là học ai?

“Con cần hiểu rõ, lúc nào ta cũng có thể giở trò với ba ba con, cả bắt nạt nữa, hiểu chưa.: Levi bóp bóp bé Rivai, “Vật nhỏ, chờ con ra khỏi bụng Eren ta sẽ dạy dỗ con, thái độ đối với cha nên là như nào.”

“Lão cha thúi nhà ông lúc ba ba nguy hiểm thì không thấy đến, bây giờ còn không biết xấu hổ mà tỏ thái độ? Hừ, ba ba~ lúc hai người yêu yêu con đều nghe thấy tiếng nha, kì lắm á, ba ba nói xem liệu con có học xấu không?” Thanh âm bé Rivai còn chưa nghe ra được cảm xúc gì, nhưng hai thái độ riêng đối xử với Levi và Eren, nghe là đã rõ.

Mặt Eren bùm cái đỏ thẫm, bé Rivai đều nghe thấy?!

Lúc Eren còn rất nhỏ, cũng lén nghe lén cha mẹ, tiếng ưm ưm a a lẫn tiếng tứ chi ma sát, còn cả mấy lời vô cùng xấu hổ khiến Eren chạy trối chết, thậm chí một khoảng thời gian cũng không dám đối mặt với mẹ.

Cân nhắc một lát, không biết lấy đau ra dũng khí, bò khỏi đùi Levi, trốn về ổ chăn.

“Cái kia… Levi, chúng, chúng ta vẫn nên… chú ý dưỡng thai…”

Hai từ ‘dưỡng thai’ như cây côn đập vào đầu Levi.

Bé Rivai cười đắc ý trong bụng.

Sau một lúc lâu Levi nhìn chằm chằm vào bụng Eren, áp suất giảm đến độ có thể đóng băng.

Eren rụt về trong ổ chăn, “Vậy… em…”

Cái này cũng coi như một kiểu tự làm bậy không thể sống, Levi âm thầm nghiến răng. Nếu phôi thai nhỏ này không đủ tháng đã có năng lực tư duy của nhân loại, vậy thì thời gian dưỡng cũng chắc chắn không dài.

Chờ con sinh ra, ta sẽ tính sổ sau.

Hạ quyết tâm xong, Levi gật đầu, “Đúng, dưỡng thai quả thật rất quan trọng.”

“Cho nên, từ hôm nay trở đi, bắt đầu dạy bé Rivai học thôi. Bắt đầu từ lý thuyết sử dụng bộ trang bị cơ động 3D, rồi tri thức sinh tồn dã ngoại và lý thuật chỉ đạo đánh cận chiến, còn cả đại cương chiến thuật nữa. Mỗi ngày dạy ba tiếng buổi tối, ta tự dạy. Không phải nó có thể truyền đạt ý nghĩ của mình sao? Ta nói xong, nó nói ra trọng điểm của của bài học là được.”

Eren cảm giác bé Rivai hình như co nhỏ lại một chút.

“Nếu mất tập trung, hay là không chú tâm nghe giảng không nhớ được, cũng cần bị phạt. Vừa rồi bị bóp cảm giác thế nào? Nếu mạnh thêm một chút, vẫn sẽ đau. Tuy rằng ba ba con cũng sẽ đau, nhưng vì để sau này con vừa sinh ra liền trở thành hy vọng của nhân loại, chắc hẳn rằng ba ba Eren cũng sẽ nghiêm khắc với con, đúng không, bé Rivai?”

Bụng Eren lại co nhỏ một chút.

“Em nói xem, Eren?” Levi khó được lộ ra ý cười dịu dàng vô cùng.

Nhưng mà Eren lại cảm giác như đang có lưỡi dao dí ngay cổ mình, nếu cậu dám phản đối, chắc chắn sẽ thấy đầu rơi xuống đất.

Nuốt ngụm nước bọt cái ‘ực’, từ góc độ binh sĩ mà nói, Eren cảm thấy như vậy cũng không tệ, tốt bao nhiêu, từ trong bụng đã có thể học bao nhiêu thứ!

Vì thế Eren gật đầu, “Đúng, đúng vậy, bé Rivai, đây chính là cơ hội học tập rất tốt!”

Nghe tới đây bé Rivai dứt khoát chạy về tử cung ngủ một giấc, bụng Eren trong nháy mắt liền bằng phẳng.

À rế? Eren trừng cái bụng trở về phẳng như cũ, cái gì thế này? Ghét học?!

Phút chốc, Eren bắt đầu vô cùng lo lắng cho thành tích học tập của bé Rivai sau này.

Cuối cùng Levi cũng không kịp kéo Eren qua hôn một cái, đã có người của binh đoàn hiến binh tới gõ cửa, tỏ vẻ muốn mời binh trưởng Levi đến vương cung một chuyến.

Levi đè lại bả vai Eren định giãy dụa đứng lên, nhẹ nhàng xoa nắn, ý bảo cậu im lặng.

“Đoàn trưởng Erwin có biết không?”

Người của binh đoàn hiến binh nghiêm cẩn lại máy móc trả lời, “Đã báo cho biết. Mệnh lệnh do vương đô trực tiếp hạ xuống, quân bộ không có quyền bác bỏ. Binh trưởng Levi, mời ngài lập tức xuất phát.”

Levi gật gật đầu, cùng đi ra.

“Eren, không được rời khỏi binh đoàn trinh sát.”

Lúc đi ra ngoài, Levi đột nhiên nói vậy.

Levi được gọi tới vương đô, là vì quốc vương muốn tự mình hỏi Levi rất nhiều vấn đề về Eren.

Trận đại chiến của Eren và nữ titan, có rất nhiều người thấy. Bọn họ vừa thừa nhận titan mang tới nỗi sợ, vừa xác nhận nếu nhân loại có được sức mạnh có thể hóa thành titan, vậy liền có thể có sức mạnh đánh tan titan.

Sức mạnh của Eren to lớn như vậy, mạnh đến độ khiến cho mọi người sợ hãi, đồng thời cũng làm nhiều kẻ si mê.

Có người vẫn tỏ ý, hẳn nên đưa Eren tới viện nghiên cứu, vậy thì nhân loại có thể sinh ra rất nhiều binh sĩ titan. Có cả nghị viên tỏ ý, dù Eren là nam beta, thì vẫn có cơ hội thụ thai, dù thấp cũng có thể thử làm cậu ta sinh dục. Hoặc là, để Eren với omega cùng một chỗ, thử xem omega có thể sinh hạ hay không— Đương nhiên, thường thì đứa trẻ vẫn di truyền công năng giống cơ thể mẹ nhiều hơn, Eren có thể tự sinh là tốt nhất. Đứa trẻ được sinh ra này, nếu có sức mạnh của titan, chính là sức mạnh thuộc về toàn nhân loại, bọn họ sẽ trở thành vũ khí tốt nhất, chỉ hướng vể phía titan.

Trong lúc những người biết tin tức trong nội bộ tranh luận xem rốt cuộc nên để Eren sinh dục titan hay không, mới từ quân bộ biết được tin, Levi đã đánh dấu Eren. Lý do là, vì sử dụng khống chế lực của alpha để khống chế Eren sau khi hóa titan càng tốt.

Nghe lý do này xong, khiến cho rất nhiều kẻ định âm mưu lẫn các chính trị gia rơi vào chán nản. Được lắm, quân bộ vẫn luôn lạm quyền đoạt lợi, bây giờ lại giữ được lực phản kích lớn nhất của nhân loại luôn. Sau này nếu nếu quân bộ muốn lật đổ vương cung, cũng là việc dễ dàng thôi. Tuy rằng quân bộ có nói cái gì mà họ có định kỳ phát thuốc tránh thai cho Levi, cam đoan sẽ không sinh ra titan, nhưng ai mà biết được.

Dù sao, nếu không thể cướp Eren từ trong tay binh đoàn trinh sát, vậy thì vẫn có thể cướp đứa trẻ.

Quốc vương sau khi nghe cận thần báo cáo tất cả, quyết định muốn tự mình gặp vị chiến sĩ nhân loại mạnh nhất nhân loại, có gan đánh dấu titan này một lần.

Trong đại sảnh nghị sự tráng lệ, quốc vương uy nghiêm ngồi trên vương tọa, râu quai nón quăn quăn. Bên cạnh là tinh nhuệ vẻ mặt nghiêm túc của binh đoàn hiến binh, còn có cả cận thần bụng phệ.

Levi ưu nhã hành lễ, sau đó đợi quốc vương lên tiếng.

“Levi, ta đã nghe nói qua sự anh hùng của cậu, không hề sợ hãi ra khỏi tường thành, giết chết titan, cậu là niềm kiêu ngạo của nhân loại.”

“Cám ơn bệ hạ đã khích lệ, tôi chỉ làm việc mình phải làm thôi.”

Ai muốn sống, hẳn đều nên tự cố gắng để mình sống sót, nấp sau lưng người khác hưởng thụ cuộc sống hào hoa phú quý, đó là người nhu nhược. Đơn giản thế thôi.

Quốc vương không để ý đến lời nói ngầm có ý trào phúng của Levi, hắn nâng ly rượu nho mà cận thần rót lên, chất lỏng màu đỏ chậm rãi chuyển động trong ly thủy tinh. Đồng thời, cận thần cũng rót cho Levi một ly, dùng khay sứ trắng mong manh in họa tiết hoa hồng đỏ quý giá bưng đến trước mặt Levi.

“Đây là sự ngưỡng mộ của ta đối với kẻ mạnh nhất nhân loại.”

Levi nâng rượu lên, nhẹ nhàng đong đưa, rượu lướt qua miệng ly, “Thật vinh hạnh.”

Ngửa đầu một ngụm uống hết, Levi đưa ly cho cận thần.

“Levi, Eren có khả năng thụ thai không?”

Đề tài đột nhiên nhảy sang vấn đề này, Levi nhất thời đề phòng 100%.

“Trên lý thuyết là có, nhưng mà vì khống chế tăng nhân khẩu trong tường thành, nam beta hầu như đều không sinh dục, không phải sao?” Levi đứng thẳng, “Năng lực của Eren cũng không phải tự nhiên mà có được, mà có thể là bị tiêm thuốc vào. Cho nên năng lực của cậu ta trên cơ bản không có khả năng di truyền tự nhiên. Ngoài ra, thứ cho tôi mạo muội, làm một alpha, tôi không thích bất luận kẻ nào đàm luận về người bị mình đánh dấu ngay trước mặt.”

Quốc vương cũng là alpha, hắn hiểu rõ chiếm hữu dục của alpha đối với bạn đời.

“Nhân loại cần Eren thử xem có thể sinh con hay không.”

“Không, quốc vương, rất nhiều người e ngại Eren sinh ra titan. Bởi vì hiện tại chúng ta biết rằng, titan không có bộ phận sinh dục, không thể sinh sản, vậy nên chúng ta giết chết một titan, thế giới sẽ bớt một titan.”

“Đám người ngu xuẩn đó không nhìn tới tương lai, Levi, cậu hẳn phải vì nhân loại, thử làm cho Eren mang thai.”

Nói đến đây, Levi không tiếp tục nữa, hắn chào nghi thức quân đội với quốc vương.

“Bệ hạ tôn kính, nếu tôi thật sự làm Eren thụ thai, vậy thì con của Eren cũng là con của tôi. Tôi sẽ không cho phép bất cứ kẻ nào cướp đi con của tôi, cũng không cho phép bất cứ kẻ nào dùng lý do vì đại nghĩa mà thương tổn con tôi. Cho nên, cái lý do sinh con vì nhân loại này, tôi không thể chấp nhận. Nếu không, tôi cũng sẽ không tới bây giờ mới đánh dấu. Những omega mà vương đô đưa tới, đủ để sinh dục ra, mấy chục đứa trẻ có khă năng trở thành chiến sĩ mạnh nhất nhân loại thế hệ tiếp theo mà các ngài muốn.”

Tôi có thể chiến đấu vì nhân loại, nhưng sẽ không hủy diệt hạnh phúc của bản thân vì nhân loại. Tôi cũng là một thành viên của nhân loại, chứ không phải vũ khí không có tình cảm.

Ánh mắt của Levi và quốc vương giao nhau.

Quốc vương gật đầu, “Ta biết, Levi, cậu phải lòng Eren.”

Không đáp lại, Levi chỉ thản nhiên nhìn quốc vương.

“Cho nên, cậu đang cố gắng che dấu, tin tức Eren đã mang thai.”

Cùng với những lời này, là bóng tối bỗng nhiên xuất hiện trong mắt Levi.

Ly rượu nho kia, có thuốc.

“Chờ Eren sinh hạ lần đầu, dùng đứa trẻ để trao đổi việc cậu trở về binh đoàn trinh sát đi. Levi, vương đô hoan nghênh sự trở lại của cậu.”

 

Posted on 29.04.2019, in Khác. Bookmark the permalink. 1 bình luận.

  1. Á à, ông này ngon lắm =))) Dám chuốc thuốc Levi
    Lão cha thúi nhớ tỉnh lại sớm bảo vệ ba ba nha~

Ném bánh bao ლ(´ڡ`ლ)