Dục vọng thành tường [chương 49]


Edit: Gà Ki 

Chương 49: Khúc dạo đầu

Erwin lặng lẽ đi đến vương cung, hắn xây dựng ra dấu hiệu giả tạo là bản thân vẫn còn canh giữ ở binh đoàn trinh sát, trốn tránh sự dò xét của quân bộ, liên hệ với bạn từng cùng học với mình ở binh đoàn hiến binh.

Lại nói đến binh đoàn hiến binh, thật đúng là một tồn tại mâu thuẫn.

Binh đoàn hiến binh thuộc về quân bộ, nhưng lại lấy việc thủ vệ vương đô làm chức trách, là tay sai của vương công quý tộc. Đối với chính phủ mà nói, đặc quyền của binh đoàn hiến binh thậm chí hơn cả bất cứ trói buộc pháp luật nào.

Có lẽ từ ban đầu, quân bộ thiết lập ra binh đoàn hiến binh là để bày tỏ lòng trung thành đối với vương tộc, sau đó chậm rãi biến chất thành công cụ theo dõi vương tộc, cuối cùng binh đoàn hiến binh trái lại lại bị vương tộc dùng để kìm hãm lực lượng của quân bộ.

Thế lực này trộn lẫn với thế lực khác, sẽ làm phai nhạt giới hạn trắng đen. Giữa chính phủ và vương tộc, vương tộc và quân bộ, quân bộ với bình dân, đều là màu xám.

Erwin lần này lặng lẽ vào cung, mục đích chủ yếu là để tra xét, rốt cuộc là Levi ở vương cung, hay là đã chạy thoát.

Đại sảnh nghị sự vô cùng hoa lệ, quốc vương vẫn mặc cẩm bào lộng lẫy như trước, vẻ mặt uy nghiêm.

Erwin khom mình hành lễ, dùng lễ tiết quý tộc, chứ không phải binh sĩ.

“Quốc vương bệ hạ, tôi là đoàn trưởng Erwin Smith của binh đoàn trinh sát, sau khi đọc được bức thư mà vương đô gửi cho Eren, đặc biệt tới yết kiến.”

Lời lẽ quan phương, thái độ lễ phép, không kiêu ngạo không siểm nịnh lộ rõ khí thể trầm ổn, đây chính là công cụ sắc bén Erwin dùng để cư xử với bất cứ người ở địa vị cao nào.

Dáng người thẳng tắp của Erwin chiếu vào mắt, thần sắc quốc vương không có chút biến hóa nào.

“Erwin quả nhiên không hổ là đoàn trưởng binh đoàn trinh sát, người mở đường khai sáng tương lai cho nhân loại.”

“Mở đường khai sáng tương lai cho nhân loại không phải tôi, mà là Levi. Rất hân hạnh khi Levi được mời ở lại làm khách ở vương đô một thời gian, nhưng bất đắc dĩ là binh đoàn trinh sát có rất nhiều việc cần cậu ta tự mình đi làm. Không biết quốc vương bệ hạ có thể để Levi trở về giải quyết xong vấn đề phía nam thành Rose bị titan tập kích trước hay không? Đợi điều tra rõ xong, Levi lại trở về tâm sự với ngài?”

Cẩn thận quan sát vẻ mặt của quốc vương, Erwin cuối cùng cũng bắt được dao động nhỏ bé khi đồng tử quốc vương hơi co rụt lại.

“Dù sao thì, trong binh đoàn trinh sát, năng lực tác chiến đơn mạnh nhất chính là Levi. Có thể một mình ngăn cản một đợt titan tập kích, trừ Levi ra không tìm được ai cả. Tường thành tuy chắc, titan lại có năng lực đập vỡ được nó.”

“Erwin, binh đoàn trinh sát chứ không phải binh đoàn Levi.” Quốc vương chậm rãi mở miệng, “Vì bắt được nữ titan mà quân số binh đoàn trinh sát đã giảm gần nửa, trong thời gian ngắn quân bộ sẽ không phê duyệt tác chiến ngoài thành của các cậu. Chính phủ sẽ không cho các cậu vật tư, quý tộc cũng sẽ không tài trợ cho các cậu, vương đô càng không để cho các cậu tùy ý.”

“Cho nên, Levi có thể ở đây, chỉ đạo kỹ thuật chiến đấu cho con của các quý tộc. Không phải cậu ta đang bị thương sao? Cuộc sống nhàn nhã ở vương đô, vừa lúc có thể để cậu ta tĩnh dưỡng, thuận tiện bồi dưỡng đời sau ưu tú.” Trên mặt quốc vương hiện lên ý cười không cho phép cự tuyệt, “Đoàn trưởng Erwin, cậu chỉ cần bảo vệ tốt Eren, không để cho kẻ khác cướp đi là được rồi. Về phần titan phía nam, binh đoàn đồn trú là đủ để ứng đối rồi.”

“Vậy sao?” Erwin gật đầu, “Quốc vương ngài nói phải. Vậy, ít nhất hãy để tôi gặp Levi một lần, cậu ta còn chưa kịp báo cáo thông tin về việc đối chiến nữ titan, chúng tôi không thể nghiên cứu về nữ titan đã bị bắt được.”

Gậy chống của quốc vương hơi chếch đi một chút.

Hiện tại, quốc vương có thể xác định, Levi chưa trốn về binh đoàn trinh sát, không thì Erwin cũng sẽ không nhất quyết yêu cầu muốn gặp người như vậy. Lực lượng thủ vệ vương đô là mạnh nhất, mỗi người ra vào vương đô đều sẽ bị kiểm tra chi tiết, cho nên Levi không có cách nào chuồn ra khỏi thành Sina.

Nếu vậy… Ý cười trên mặt quốc vương càng sâu, “Erwin, cậu tôi đều rất rõ ràng, ta giam lỏng Levi, vì có thể khiến tên Eren xúc động táo bạo không để ý hậu quả kia ngoan ngoãn giao ra đứa trẻ. Vậy nên, sao ta có thể cho cậu gặp Levi chứ?”

Kéo lớp ngụy trang mỏng manh kia xuống, quốc vương quang minh chính đại bày dã tâm của mình ra trước mặt Erwin, không cho Erwin bất cứ cơ hội vặn lại hay dò xét nào.

“Quốc vương bệ hạ sao có thể khẳng định, Eren nhất định sẽ cố kỵ Levi chứ? Nói không chừng cậu ta ước rằng tên alpha đánh dấu mình có thể chết luôn, sau đó đạt được tự do mà mình thiết tha mơ ước ấy chứ.” Erwin hỏi lại, “Càng có khả năng, Eren sẽ bị hành vi tự đại ích kỷ này của ngài bức đến tạo phản, tách khỏi trận doanh của nhân loại, ngược lại đi giúp titan.”

“Làm một titan, hơn nữa còn là beta, Eren mang thai con của Levi, như vậy đã đủ chứng minh cậu ta yêu Levi, không phải sao? Tình yêu, là thuốc độc mê hoặc nhất, có thể khiến người ta không màng sống chết, cũng khiến người ta do dự lưỡng lự, chần chừ không tiến.”

Đối với lời nói tràn đầy tự tin của quốc vương, Erwin bình tĩnh đáp lại, “Nếu đã như vậy, tôi xin cáo lui.”

Cuộc đàm phán bí mật này cứ chấm dứt như vậy. Erwin không chút lưu luyến rời khỏi vương cung, hắn đã xác định Levi không có ở đây, không chỉ là trực giác, phần nhiều là do thái độ quá kịch liệt của quốc vương. Nếu Levi thật sự ở đây, hắn sẽ không cự tuyệt yêu cầu gặp mặt của mình cộc cằn như vậy, khiến mình mang đến tin tức cho Eren, là Levi bị giam lại, mới khiến Eren không được hành động thiếu suy nghĩ, xúc động mà làm chuyện ngu xuẩn như hóa titan phá tường thành Sina đại náo vương cung.

Phải biết, trước sức lực của titan, thành xây từ đá đen với nhà xây từ cát bụi chả khác nhau mấy. Nếu titan này còn có trí tuệ, vũ khí mà nhân loại sở hữu đều có khả năng thành vô dụng. Mà kẻ mạnh nhất nhân loại là Levi, sẽ không giơ đao chém Eren.

Vậy thì hiện tại, nơi hắn nên đi, hẳn là nơi đã từng quen biết.

Từ lúc xuống cống thoát nước, Levi đã thay đồng phục binh đoàn hiến binh ra, giỏi che dấu trong bóng đêm nên cả đường cũng không có người nhận ra sự xuất hiện của hắn.

Nhưng những cư dân lâu năm của phố ngầm, những người mười mấy năm trước đã từng ngửi được mùi của vương, trong mùi xú uế vẫn cảm nhận được sự trở về của vương.

Những alpha và beta vốn dĩ đang tới gần nơi Levi từng ở, lập tức lui về sau không gần hơn 25 mét. Thời gian dài sống sót được ở phố ngầm vương đô, nhóm nam nữ trừ kỳ phát tình ra chả có gì giống omega cũng đều mộ danh mà bắt đầu tụ tập về hướng Levi ở.

Levi từng có nguyên tắc đặt ra cho những omega mình che chở là, có thể giữ vững tỉnh táo khi ngửi mùi của mình. Những omega đó sẽ ở cạnh phòng Levi, chỉ cần có thể nhịn được không đi quấy rầy vương, là có thể ở lại.

Nếu không nhịn được, liền sẽ bị đích thân tiễn khỏi phố ngầm, đến từ đâu, thì về nơi đó.

Levi bề ngoài lãnh khốc, nội tâm ôn nhu, nguyên tắc rõ ràng.

Nhưng mà lúc này hắn đột nhiên đã không còn ý muốn tiếp tục bảo hộ những omega này.

“Avery, cô đi nói cho những omega xung quanh, lúc trước ở đâu thì bây giờ ở đó, không cần tụ tập xung quanh ta.” Levi có chút khó chịu, hắn cũng không biết là do mình chưa thích ứng được phố ngầm dơ bẩn, hay là bởi vì rời khỏi Eren.

Avery sẽ không hỏi Levi là vì sao, cô chỉ biết trung thành chấp hành quyết định của vương của alpha.

Có lẽ là từng nghe nói Levi là người nói một không hai, có lẽ là đã từng nghe nói về Levi trước trận đại chiến, cũng có lẽ là e ngại nụ cười của Avery, những omega này nghe Avery truyền đạt mệnh lệnh của vương xong, đều ngoan ngoãn thu dọn hành lý rời khỏi, lặng lẽ không dám phát ra thanh âm nào.

Nghe Avery báo cáo lại tình huống, đồng thời cũng cảm nhận được mùi omega hỗn tạp trong không khí biến mất, khó chịu trong lòng Levi mới giảm đi một chút.

Chỉ cần một chút, cũng đủ để mặt hắn hết âm u.

“Vương là vì quá yêu omega của mình, cho nên mới có phản ứng bài xích đối với mùi của các omega khác sao?” Avery vẫn quỳ gối bên chân Levi, cười khanh khách, hoạt bát lại dịu ngoan.

Dựa theo quy luật, alpha hẳn là phải thích mùi của omega mới đúng, hơn nữa trên lý thuyết thì alpha có thể đánh dấu rất nhiều omega.

Tiếc là vương lại ngoại lệ, trước đây thậm chí hắn còn không chạm vào omega.

“Avery, có cách để truyền tin ra khỏi thành Sina không?” Levi không để ý đến lời trêu đùa của Avery, xao động trong lòng hắn ngày càng mãnh liệt.

Ủ rũ lắc đầu, “Không có cách nào. Ra vào thành đều phải có sự cho phép, mà chúng ta cùng lắm là có thể liên hệ được với omega hậu viện của vương công quý tộc. Bọn họ cũng chỉ là sủng vật bị nuôi nhốt, không ra được khỏi nơi này.” Avery trả lời xong, mới phát hiện sắc mặt Levi không được như thường.

“Vương, ngài sao vậy?”

Levi lắc lắc đầu, “Có lẽ là ta thật sự không thích ứng được sự dơ bẩn của nơi này.”

Nói xong, Levi xoay người về phòng, định tắm rửa ngủ một giấc. Hắn chỉ có thể đợi Erwin tìm được mình, sau đó mới có thể nghĩ cách cùng hắn ra khỏi thành Sina.

Tin rằng binh đoàn trinh sát chắc chắn có thể bảo vệ tốt được Eren, đội Levi chắc chắn sẽ bảo vệ tốt em ấy.

“Nếu có một alpha nam cao lớn tóc vàng mắt lam tới tìm ta, cô hỏi hắn Eren là gì. Nếu hắn nói là omega thì đưa đi gặp ta, nếu nói là beta thì đưa đi chỗ khác, người đó cho mấy cô.”

Trước khi đóng cửa, Levi nói vậy.

Avery nhếch môi cười rộ lên, chiếc răng nanh được vót nhọn lấp lánh dưới ánh sáng.

“Vâng, vương của em.”

Đêm lại tới, lần này Eren cũng biết tại sao mình không thoải mái.

Thân thể cậu, đang cơ khát kêu gào.

Bụng đói có thể dựa vào đồ ăn để giảm bớt, khát nước có thể dựa vào uống nước để giảm bớt, thân thể cơ khát… lại chỉ có Levi có thể giảm bớt.

Cậu học đêm qua, ngậm huy hiệu có pheremone của Levi trong miệng, hút mùi hương tỏa ra. Nhưng cái gì có thể an ủi cậu đêm qua, đêm này lại biến thành thêm dầu vào lửa.

Sao lại như vậy? Rõ ràng là mới chỉ cách nhau có mấy ngày… chẳng lẽ mình lại khát cầu đến thế này à?

Mấy ngày nay, Eren đều rất không tốt. Trong lúc cậu vô cùng lo lắng cho Levi, miên man suy nghĩ không biết Levi có bị dụng hình hay không, mặt khác sức ăn lại gia tăng không giới hạn lại khiến cậu có gánh nặng về tinh thần. Cậu ăn nhiều như vậy nhưng không có chút phản ứng gì, chắc chắn là bé Rivai đang cần dinh dưỡng, nhưng ăn thế nào vẫn đói, chắc chắn là bé Rivai không đủ dinh dưỡng. Cậu từng lặng lẽ kêu gọi bé Rivai rất lâu, lại không thấy con phản ứng gì.

Bây giờ cơ thể lại cơ khát khó nhịn, tâm cậu lại càng loạn, ôm gối lăn tới lăn lui trên giường lớn trắng noãn trong căn phòng Levi từng ở.

Trong lơ đãng, khúc thịt nhỏ đã bắt đầu ngẩng đầu, Eren hơi giật mình nhìn vật nhỏ dựng lên của mình, không… không phải một tháng sau mới được à? Hình như mới qua hơn nửa tháng thôi mà?!

Tay không chịu khống chế mà nắm lấy dương vật mình, trong miệng Eren vẫn còn ngậm huy hiệu mang pheremone của Levi. Dòng điện khoái cảm tê dại chạy tới đỉnh, Eren nhịn không được nức nở một tiếng.

Trong miệng tất cả đều là hương vị của Levi… Cứ như là hôn Levi xong, sau đó tự xử cho hắn nhìn…

Nhắm mắt lại, trong đầu Eren hiện ra hình ảnh dâm mĩ.

 

Posted on 02.05.2019, in Khác. Bookmark the permalink. 1 bình luận.

  1. kjmnganjj14gmailcom

    Đúng là so với qt đọc cái này dễ hiểu hơn nhiều

Ném bánh bao ლ(´ڡ`ლ)